สลายไขมันด้วยความเย็น กระชับกล้ามเนื้อด้วย EMS

สลายไขมันด้วยความเย็น

กำจัดไขมันเฉพาะจุดในส่วนที่มีปัญหา

นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting     นวดไขมัน Coolscoupting     

นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting     นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting

บริษัท : ITech Trading Co.,Ltd.
เบอร์โทรศัพท์ : 02-077-9380 เบอร์มือถือ : 085-921-1269, 086-300-4036

line: http://line.me/ti/p/~monchai5958

 

โปรพิเศษ สลายไขมันด้วยความเย็น

2 จุด 2,500 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

              

 

 

 

 

ถ้าคุณไม่ต้องการไขมัน ส่วนไหน เราช่วยได้ด้วยเครื่องสลายไขมันด้วยความเย็น

2 จุด 2,500 บาท รับสิทธ์แค่ 10  ท่านต่อเดือนเท่านั้นคะ !!!

 

 

 

 

 

 

Cryolipolysis ลดหุ่นด้วยการแช่แข็ง สลายไขมันด้วยความเย็น

Cryolipolysis ขึ้นอยู่กับหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ว่าเซลล์ไขมันมีความไวต่อความหนาวเย็นมากกว่าผิวที่อยู่ด้านนอกและบริเวณโดยรอบ

เนื้อเยื่อ ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบควบคุมอย่างแม่นยำเพื่อลดอุณหภูมิของเซลล์ไขมันในพื้นที่ที่ได้รับการบำบัดซึ่งมีความตั้งใจ

ทำให้เกิดการขจัดเซลล์ไขมันด้วยกระบวนการทางธรรมชาติที่เรียกว่า apoptosis

เซลล์ไขมันจะแตกตัวลงทำให้ไขมัน (ไขมัน) ออกจากเซลล์จะถูกปลดปล่อยออกมา ไขมันเหล่านี้ถูกลำเลียงโดยระบบระบายน้ำเหลืองของคุณที่จะประมวลผลและกำจัดออกไปทั่วร่างกาย ขั้นตอนนี้มีความค่อยเป็นค่อยไปซึ่งหมายความว่าไม่มีอันตรายใด ๆ ที่ระบบน้ำเหลืองของคุณจะถูกบรรทุกมากกว่า

ลดความอ้วนลดหุ่นด้วยความเย็น (สลายไขมันด้วยความเย็น)

เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานการศึกษาเกี่ยวกับการกำจัดไขมันด้วยวิธีการใหม่ โดยใช้ "ความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง" ซึ่งสร้างความฮือฮาแก่วงการแพทย์เป็นอย่างมาก เพราะการใช้ความเย็นในระดับจุดเยือกแข็งลงไปใต้ชั้นผิวหนังโดยไม่มีการทำลาย เซลล์ที่ดีนั้นคือเป็นเรื่องที่ยากมากเลยทีเดียว

Cryolipolysis คือ การใช้ความเย็นที่เหมาะสม ในการทำให้ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง (subcutaneous fat) เกิด apoptosis โดยกระบวนการดังกล่าวนั้นเป็นแบบ non-invasive จึงไม่ทำให้เกิดรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น และไม่เจ็บ ในการรักษาแต่ละครั้ง สามารถลดจำนวนเซลล์ไขมันในบริเวณที่ทำการรักษาได้ประมาณ 20% โดยเซลล์ไขมันดังกล่าว จะถูกกำจัดออกจากร่างกายทางระบบน้ำเหลือง ทำให้ไม่สามารถกลับมาเพิ่มจำนวนได้อีก ผลการรักษาดังล่าวจะเริ่มชัดเจนในเดือนที่ 3 และดีขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องจนถึง 3 ถึง 6 เดือน หลังการรักษา

นอกจากนี้ระหว่างรับการรักษาด้วย Cool Sculpt คนไข้สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ไปด้วยได้ เช่น อ่านหนังสือ ดูทีวี เล่นคอมพิวเตอร์ หรือจะจิบชา กาแฟไปด้วยก็ได้ เมื่อทำเสร็จสามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ โดยแทบไม่มีใครรู้เลยว่าเพิ่งกลับมาจากการลดไขมัน เพราะเป็นวิธีที่ไม่มีผลข้างเคียงเกิดขึ้นให้เห็นที่ผิวภายนอกเลย จะมีก็แต่อาการระบมอยู่ภายในนิดหน่อย แต่อาการระบมนี้ก็จะหายไปเองภายในไม่กี่วัน 

ผลการรักษาสลายไขมันด้วยความเย็น ผลที่ได้จะเป็นอย่างไร

สามารถลดชั้นไขมันได้ประมาณ 20% และถ้าทำซ้ำบริเวณเดิมอีกครั้งหนึ่งก็จะลดเพิ่มไปอีก 20% โดยเฉลี่ย ซึ่งมีผลการวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยHarvard และสถาบันชั้นนำอื่นๆ "หลังทำการรักษาไม่ต้องพักฟื้นสามารถกลับไปทำงานหรือออกกำลังกายได้ตามปกติจึงนับว่าเป็นที่นิยมมากในวงการแพทย์ผิวหนังระดับโลกในขณะนี้"

สามารถอยู่ได้ยาวนานเช่นเดียวกับการดูดไขมันแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีโยโย่เอฟเฟค์หรือทำให้กลับมาอ้วนอีก หากรู้จักเลือกรับประทานอาหาร ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการกินและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอซึ่งหากทำได้อย่าง นี้ไขมันก็จะไม่กลับมากกวนใจอีกแน่นอน

นวดไขมัน Coolscoupting

หัวนวด 4 หัวขนาดต่างๆ (100,150, 200,300)

สามารถใช้หัวบำบัดได้ 4 หัวในเวลาเดียวกัน

อุณหภูมิการรักษาต่ำสุดอยู่ที่ -11 องศาเซนติเกรด

หลักการทำงาน

กระบวนการ Cyolipolysis เริ่มต้นโดยการให้ความเย็นในปริมาณที่เหมาะสมแก่เซลล์ไขมันใต้ผิวหนังและรักษาระดับความเย็นนั้นไว้ระยะหนึ่่งจนเซลล์แข็งตัว หลังจากการรักษา3วัน เซลล์ไขมันจะเริ่มกระบวนการ Apotosis และภายใน14วัน ระบบน้ำเหลืองจะเริ่มกำจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้ว ออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เซลล์ไขมันและชั้นไขมันบางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ทำให้เนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียงเสียหาย

Cryolipolysis แตกต่างจากการดูดไขมันทั่วไปอย่างไร

ไม่เจ็บไม่ต้องพักฟื้นในขั้นตอนการทำคนไข้เพียงแต่นอนเฉยๆแล้วเครื่องจะใช้แรงดันสุญญากาศดูดเนื้อเยื่อไขมันบริเวณที่ต้องการทำขึ้นมาและใช้ความเย็นทำการสลายไขมันซึ่งหลังจากกระบวนการเสร็จจึงสามารถกลับบ้านได้

จุดที่เหมาะสำหรับการลดไขมันด้วยความเย็น

  • ลดไขมันหน้าท้อง
  • กระชับหน้าท้อง
  • กระชับต้นขา
  • ลดต้นขา
  • ลดต้นแขน
  • กระชับหน้าท้อง
  • นวดกระชับขา

ผลที่ได้รับการลดไขมันด้วยความเย็น

  • เป็นวิธีการกำจัดไขมันที่ปลอดภัยที่สุด
  • ไม่เกิดความเจ็บปวดและรอยช้ำ
  • ไม่ต้องพักฟื้น
  • ไขมันหายไปโดยที่เนื้อเยื่อรอบๆยังสมบูรณ์
  • กระชับผิวเรียบเนียนได้ ผิวไม่เป็นคลื่นหลังการทำ
  • กระชับสัดส่วน กระชับไขมัน กระชับต้นขา กระชับหน้า กระชับหน้าท้อง
  • ลดต้นขา ลดต้นแขน นวดกระชับขา ลดหน้าท้อง นวดกระชับชา

Cryolipolysis ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา USA จึงได้มาตรฐานสูงและเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

 

นวดไขมัน Coolscoupting

 

 

นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting     นวดไขมัน Coolscoupting     นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting     นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting    นวดไขมัน Coolscoupting

 

บริษัทไอเทค เทรดดิ้ง จำกัด ในชื่อ ITECH BEAUTY บริการนำเข้า เครื่องมือแพทย์ เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับความงามจากต่างประเทศ โดยได้รับใบอนุญาติถูกต้อง เช่น

  • เครื่องสลายไขมันด้วยความเย็น (CRYOLIPOLYSIS)
  • เครื่องกระชับหน้า HIFU
  • เครื่องนวดสลายกระชับไขมันด้วยคลื่น RF, 40K CAVITATION
  • เครื่องกระชับสัดส่วนต่างๆของร่างกาย (ที่ไม่ใช้เข็มฉีดยา)
  • เครื่องกระชับหน้าท้อง แขนขา ด้วยคลื่น EMS
  • ตัวกระชับหน้าท้องทำให้เกิด SIXPACK จากญี่ปุ่นญี่ห้อ Abtronic (โดยเป็นตัวแทนเจ้าเดียวในประเทศไทย) รับประกัน1ปีเต็ม
  • และบริการรับซ่อมเครื่องมือ นำเข้าอะไหล่ต่างๆ ทั้งจากญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน อเมริกา ยุโรป รวมทั้งบริการติดตั้ง ตรวจเช็ค รับประกันการติดตั้ง การบริการ หลังการขาย 1ปี พร้อมใบรับประกันสินค้าทุกชนิดด้วยบริการการนำเข้ามาเอง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าคงคลัง เราจัดส่งให้ทันทีเมื่อสินค้าถึงเมือเรา สะดวก รวดเร็ว

การลดหุ่นด้วยการแช่แข็ง สลายไขมันด้วยความเย็น

เมื่อไม่นานมานี้มีรายการการศึกษาเกี่ยวกับการกำจัดไขมันด้วยวิธีการไหม่ โดยใช้ "ความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง" ซึ่งสร้างความฮือฮาแก่วงการแพทย์เป็นอย่างมาก เพราะการใช้ความเย็นในระดับจุดเยือกแข็งลงไปใต้ชั้นผิวหนังโดยไม่มีการทำลายเซลล์ที่ดีคือเป็นเรื่องที่ยากมากเลยทีเดียว

เทคโนโลยีไหม่ที่เรียกว่า Crylipolysis คือ การใช้ความเย็นที่เหมาะสม ในการทำให้ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง โดยไม่ทำให้เกิดรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น และไม่เจ็บ ในแต่ละครั้งสามารถลดจำนวนเซลล์ไขมันได้ประมาณ20%ณ บริเวณที่ทำ โดยเซลล์ไขมันจะขับออกจากร่างกายทางน้ำเหลือง จะชัดเจนในเดือนที่3เป็นต้นไป

ระหว่างที่ทำการนวดสลายด้วยความเย็น คนไข้สามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้ เช่นอ่านหนังสือ ดูทีวี เล่นคอม ควบคู่ไปกับการนวดสลายไขมัน เมื่อทำเสร็จสามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ เป็นวิธีที่ไม่มีผลข้างเคียงเกิดขึ้นที่ผิวภายนอกมากนัก จะมีระบม แดง นิดหน่อยและจะหายไปในไม่กี่วัน

ผลการรักษา การนวดสลายไขมันด้วยความเย็น

สามารถลดไขมันได้ 20% และถ้าทำซ้ำบริเวณเดิมอีกครั้งจะลดเพิ่มไปอีก 20% โดยเฉลี่ย ซึ่งผลการวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยHARVARD และสถาบันชั้นนำอื่นๆ หลังการรักษาไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปออกกำลังการได้ตามปกติ จึงได้รับความนิยมมากในวงการแพทย์ในขณะนี้

และอยู่ได้นานเช่นเดียวกับการดูดไขมัน แต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีการโยโย่เอฟเฟค หรือกลับมาอ้วนไหม่ หากรู้จักการควบคุมอาหาร และออกกำลังการอย่างสม่ำเสมอ

(ลดหน้าท้อง กระชับท้อง ลดไขมันหน้าท้อง กระชับไขมัน นวดไขมัน สลายไขมัน กระชับต้นขา กระชับสัดส่วน ลดต้นแขน ลดต้นขา กระชับหน้าท้อง นวดกระชับขา)

 

เบอร์มือถือ : 085-921-1269, 086-300-4036

ไอดีไลน์ : auileo, monchai5958 , 

http://line.me/ti/p/~monchai5958

อีเมล์ : monchai5958@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.itechbeauty.com